THÔNG BÁO VỀ KHÓA HỌC KHỞI NGHIỆP MÙA HÈ TẠI CHÂU ÂU

 

Học viện Sáng tạo của châu Âu (European Innovation Academy – EIA) và Trường ĐH Khoa học Tự nhiên, ĐHQG-HCM thông báo về việc mở Khóa học Khởi nghiệp tại châu Âu trong mùa hè 2016. Đối tượng dành cho các bạn sinh viên tuổi từ 18-30 có tinh thần khởi nghiệp, có đam mê sáng tạo khoa học công nghệ, đặc biệt là trong lĩnh vực công nghệ thông tin.

 

Tham dự chương trình này, học viên sẽ được giao lưu, chia sẻ nhiều bài học khởi nghiệp thực tiễn do các chuyên gia đến từ các trường đại học và công ty lớn trên thế giới trình bày, bao gồm ĐH Berkeley, ĐH Stanford, Google, IBM (Hoa Kỳ), ĐH Bách khoa Turin (Italy), ĐH Nice (Pháp)… Học viên có cơ hội nhận phần thưởng trị giá 10,000 Euro dành cho nhóm có đồ án khởi nghiệp xuất sắc nhất khóa học. Bên cạnh kiến thức và kỹ năng khởi nghiệp quý giá thu được từ khóa học, học viên sẽ xây dựng được mạng lưới quan hệ với các nhà khởi nghiệp trẻ đến từ khắp nơi trên thế giới.

 

Được tài trợ một phần bởi công ty IBM, Khóa học Khởi nghiệp mùa hè châu Âu 2016 được xem là chương trình đào tạo khởi nghiệp lớn nhất thế giới, kéo dài 3 tuần (từ đầu tháng 7/2016) và được đồng tổ chức ở hai thành phố Turin (Italy) và Nice (Pháp). Đến nay chương trình đã thu hút được hơn 4000 học viên đến từ 75 quốc gia.

 

Thông tin chi tiết về khóa học: xem tại đây

Thông tin liên hệ: www.itec.hcmus.edu.vn 

Leave a Reply