Chương trình Trại hè khoa học châu Á 2019

Trại hè khoa học châu Á 2019 (ASC-2019) sẽ được tổ chức tại Quảng Đông, Trung Quốc từ ngày 28/7 – 03/8 năm 2018 (Chủ Nhật – Thứ Bảy).
Ban tổ chức ASC-2019 mời 6 người Việt Nam (bao gồm 5 học viên và một giáo viên trưởng đoàn) tham dự ASC-2019. Ban tuyển chọn của Việt Nam (BTC VN) có thông báo như sau:
  • Những sinh viên đại học (năm thứ nhất và hai) có nguyện vọng tham dự ASC-2019 có thể điền phiếu đăng ký (application form) và gửi cùng với các phần khác của hồ sơ đăng ký tới chúng tôi (BTC VN) trước thời hạn cho phía dưới. Tiêu chíchi tiết xin mời tham khảo thư mời và các thông tin do Ban tổ chức ASC-2018 (Trung Quốc) cung cấp trên trang web và các thông báo/thư mời kèm theo.
  • Thầy giáo/ cô giáo/ cán bộ nghiên cứu (người có kinh nghiệm tổ chức đoàn và hoạt động tập thể, thông thạo tiếng Anh, có kinh nghiệm giảng dạy hoặc nghiên cứu trong một ngành khoa học Toán học / Vật lý / Hóa học / Sinh học / Y học) nhận thấy mình có thể tham gia với tư cách trưởng đoàn xin mời đăng ký với BTC VN trước ngày 14/5/2019 (thứ 3). Chúng tôi rất cám ơn những người quan tâm đảm nhận trách nhiệm Trưởng đoàn hoặc giới thiệu người có thể thực hiện nhiệm vụ này.
Phiếu đăng ký và các thông tin chi tiết về ASC-2019 vui lòng truy cập:
  • Thời hạn gửi hồ sơ đăng ký và thư giới thiệu là ngày 01/5/2019 (thứ 4)
Hồ sơ đăng ký có thể gửi qua e-mail tới địa chỉ asc.vietnam1@gmail.com trước thời hạn nói trên. Bản gốc (bản cứng) của hồ sơ có thể đến sau nhưng không muộn quá một tuần.

Leave a Reply