Ngày hội việc làm Pháp – Việt 2016

Thứ bảy ngày 14 tháng 5 năm 2016 – Novotel Saigon Center – 167 Hai Bà Trưng, Q.3
Từ 8h00 sáng đến12h00 trưa

Vào thời điểm mà hội nhập kinh tế quốc tế là chủ trương trong phát triển kinh tế của Việt Nam, nhu cầu về tuyển dụng, đào tạo và phát triển nguồn nhân lực trở thành vấn đề mang tính cấp thiết. Nắm bắt được tình hình đó, Đại sứ quán Pháp tại Việt Nam và Phòng Thương Mại và Công Nghiệp Pháp tại Việt Nam phối hợp tổ chức Ngày Hội Việc Làm Pháp – Việt với mong muốn hỗ trợ các doanh nghiệp Pháp tại Việt Nam cũng như các doanh nghiệp trong nước trong việc xây dựng, củng cố hình ảnh và tạo dựng một đội ngũ nhân viên giàu năng lực. Đây cũng là cơ hội cho người lao động Việt Nam tiếp cận với các cơ hội nghề nghiệp và nâng cao nhận thức về xu hướng quốc tế hóa của thị trường lao động trong nước.

Thành phần tham dự:

Ngày Hội Việc Làm Pháp-Việt 2016 chứng kiến sự tham gia của các doanh nghiệp Pháp và Việt Nam hoạt động trong nhiều lĩnh vực đa dạng như  Thương Mại, Ngân Hàng-Tài Chính, Công Nghệ Thông Tin, Truyền Thông, Sản Xuất Công Nghiệp, Y-Dược, Kỹ Thuật Cơ-Điện, Xây Dựng, Du Lịch-Khách Sạn, Giáo Dục-Nghiên Cứu, v.v.

Ngoài ra, sự kiện còn là nơi quy tụ các sinh viên sắp ra trường cũng như các ứng viên đã có bề dày kinh nghiệm, đặc biệt là các cựu du học sinh Pháp và các sinh viên có bằng của các chương trình đào tạo Pháp ngữ.

CCIFV

Leave a Reply