CUỘC THI IOT STARTUP 2017

Khu Công nghệ cao TP.HCM đã chính thức công bố phát động cuộc thi IoT Startup 2017 với chủ đề “Connected Devices”. Đây là cuộc thi thường niên do Ban Quản lý Khu Công nghệ cao TP.HCM tổ chức nhằm thúc đẩy tinh thần khởi nghiệp, đam mê sáng tạo trong lĩnh vực IoT nơi các bạn trẻ và cộng đồng khởi nghiệp Việt Nam, đồng thời hỗ trợ phát triển, ươm tạo và hình thành các doanh nghiệp khởi nghiệp trong lĩnh vực IoT.

Tất cả các dự án vượt qua vòng sơ tuyển sẽ nhận được những hỗ trợ thiết thực từ Ban Tổ chức để hoàn thiện và phát triển sản phẩm cũng như triển khai sản phẩm thực tế. Đây là lợi thế nổi trội mà không phải cuộc thi nào cũng có được, và là cơ hội quý giá để các sản phẩm tiếp tục điều chỉnh và bổ sung từ đó nhanh chóng hoàn thiện sản phầm và đưa ra thị trường thành công

Nếu bạn đang ấp ủ một dự án trong lĩnh vực IoT dù mới chỉ là sản phẩm mẫu hay ý tưởng, đừng ngần ngại, hãy vào trang web www.iotstartup.vn để đăng ký dự thi. Bạn chỉ cần mô tả về Dự án của mình kèm theo một đoạn clip giải thích rõ hơn về sản phẩm (tự quay hay sưu tầm).

Hãy nhanh tay vào trang web www.iotstartup.vn để đăng ký dự thi!

Thông tin chi tiết về cuộc thi vui lòng xem trong file đính kèm.

 

Bp.TLSV

Leave a Reply