Trường ĐH KHTN, ĐHQG-HCM và Công ty Fourth Valley Concierge Việt Nam ký thỏa thuận hợp tác giáo dục đầu tiên

Ông Yohei Shibasaki (ngồi bên trái) và PGS.TS Trần Đan Thư (ngồi bên phải) ký kết hợp tác giữa Công ty và Khoa CNTT

Nhằm thúc đẩy mối quan hệ hợp tác trong các hoạt động giáo dục và hướng nghiệp, ngày 24/4, Trường Đại học Khoa học Tự Nhiên – ĐHQG-HCM và Công ty Fourth Valley Concierge Việt Nam đã tiến hành ký kết thỏa thuận hợp tác giáo dục đầu tiên giữa hai bên.

Tham dự chương trình, về phía Công ty Fourth Valley Concierge Việt Nam có ông Yohei Shibasaki –  Giám đốc Công ty, bà Hồ Thanh Vân –  Giám đốc, bà Trần Gia Minh –  Giám đốc Nhân sự; về phía Trường ĐH KHTN có PGS.TS Trần Lê Quan – Phó Hiệu trưởng, PGS.TS Trần Đan Thư – Trưởng Khoa Công nghệ Thông tin, ThS Văn Chí Nam – Trưởng Phòng Công tác Sinh viên, ThS Phùng Quán – Trưởng Phòng Thông tin Truyền thông, ThS Vương Thị Mỹ Trinh – Phó Trưởng Phòng Thông tin Truyền thông, Giám đốc Trung tâm Hỗ trợ Sinh viên Trường.

Tại Lễ ký kết, ông Yohei Shibasaki đã đại diện cho Công ty Fourth Valley Concierge Việt Nam và PGS.TS Trần Lê Quan đại diện cho Trường ĐH KHTN thực hiện ký kết thỏa thuận hợp tác đầu tiên giữa hai bên.

Ông Yohei Shibasaki (ngồi bên trái) và PGS.TS Trần Lê Quan (ngồi bên phải) đại diện 02 bên ký kết thỏa thuận hợp tác

Theo đó, Công ty Fourth Valley Concierge Việt Nam sẽ cung cấp các cơ hội việc làm và thực tập cho sinh viên của Trường làm việc tại Nhật Bản và các nước khác; hoặc việc làm với các công ty Nhật Bản tại Việt Nam. Đồng thời, Công ty còn tài trợ giáo dục cho các hoạt động phát triển hướng nghiệp và tài trợ học bổng cho sinh viên của Trường ĐH KHTN trong năm 2017-2018, cụ thể như: hợp tác tổ chức và hỗ trợ hoạt động truyền thông cho các sự kiện tuyển dụng của Trường (bao gồm các chương trình tư vấn hướng nghiệp; sự kiện tuyển dụng và các buổi chia sẻ kiến thức, đào tạo kỹ năng mềm cho sinh viên của Nhà trường) cũng như các cuộc thi khoa học dành cho sinh viên; tham gia “Ngày hội Sinh viên và Doanh nghiệp”; trao tặng 10 học bổng vượt khó dành cho sinh viên năm 1 đến năm 3 (mỗi suất trị giá 11 triệu đồng).

Trong khuôn khổ nội dung hợp tác, Trường ĐH KHTN sẽ thực hiện hỗ trợ công tác truyền thông cho các sự kiện tuyển dụng, các cuộc thi khoa học cũng như một số hoạt động khác của Công ty Fourth Valley Concierge Việt Nam đến toàn thể cán bộ giảng viên, sinh viên Trường.

Tiếp nối quá trình hợp tác, đồng thời để thắt chặt thêm mối quan hệ với Khoa Công nghệ Thông tin – là nơi cung cấp chủ yếu nguồn nhân lực chất lượng cao cho Fourth Valley Concierge Việt Nam, Công ty và Khoa Công nghệ Thông tin của Trường ĐH KHTN cũng có thỏa thuận hợp tác sâu hơn nhằm cung cấp các cơ hội thực tập, các hoạt động tuyển dụng, hướng nghiệp, ngày hội việc làm của Khoa với tổng số tiền tài trợ là 17 triệu đồng. Ngoài ra, hai bên cũng sẽ trao đổi, hợp tác tổ chức cuộc thi lập trình Code Challenge 2017 dành cho sinh viên của Khoa.

Công ty Fourth Valley Concierge Việt Nam hiện là một trong những đơn vị tiêu biểu trong các hoạt động giáo dục, hướng nghiệp, đồng thời cũng là một trong những nhà sử dụng nguồn nhân lực lớn do Trường ĐH KHTN đào tạo. Thông qua nhiều chương trình hợp tác, đặc biệt là trong các Ngày hội việc làm cấp Trường các năm gần đây và Ngày hội việc làm Khoa Công nghệ Thông tin, Công ty Fourth Valley Concierge Việt Nam đã dần trở thành cái tên quen thuộc với sinh viên Trường ĐH KHTN. Vì vậy, việc ký kết thỏa thuận đầu tiên giữa hai bên hứa hẹn sẽ là khởi đầu hợp tác mang lại nhiều kết quả tốt đẹp trong tương lai.

Tin: KHTN

 

Leave a Reply