ĐĂNG KÝ HỌC BỔNG “TÌM KIẾM TÀI NĂNG TRẺ DTS 2018″ DO DTS TỔ CHỨC

GIỚI THIỆU

Được thành lập năm 1999, Công ty Cổ phần Công nghệ Truyền thông DTS (DTS Group) hiện đang là một trong những tập đoàn công nghệ hàng đầu Việt Nam chuyên cung cấp các sản phẩm, giải pháp công nghệ, dịch vụ viễn thông và đào tạo công nghệ thông tin chuyên nghiệp.

Chương trình học bổng tìm kiếm tài năng trẻ DTS 2018 đã bắt đầu khởi động rộng rãi tại Hà Nội và TP HCM. Đây là chương trình thường niên của Công ty Cổ phần Công nghệ Truyền thông DTS (DTS Group) với mục tiêu mang lại những đóng góp thiết thực cho cộng đồng và xã hội thông qua việc hỗ trợ và bồi dưỡng những bạn sinh viên tài năng, có khát vọng thể hiện bản thân và mong muốn được tham gia thử sức tại các dự án công nghệ thực tế.

Tiếp nối thành công từ những năm qua, năm 2018 chương trình trở lại đặc biệt dành cho sinh viên năm cuối hoặc mới tốt nghiệp thuộc các ngành Điện tử, Viễn thông và Công nghệ Thông tin tại các trường Đại Học. Những ứng viên xuất sắc vượt qua kỳ thi tuyển chọn không những được trao học bổng toàn phần chương trình đào tạo CCNA và MCSA của Viện Công nghệ Kỹ thuật Sài Gòn – SaigonCTT mà còn được thực tập hưởng lương tại công ty CP CN TT DTS.

Đây chính là nơi các tài năng trẻ bồi dưỡng kiến thức qua những chương trình đào tạo công nghệ chuẩn quốc tế cũng như rèn luyện kỹ năng làm việc, ứng dụng và mở rộng kiến thức thông qua các dự án thực tế trong lĩnh vực ICT trong giai đoạn thực tập tại DTS. Đặc biệt, các ứng viên xuất sắc sẽ có cơ hội được làm việc và gắn bó lâu dài tại công ty.

Chương trình hy vọng sẽ tiếp tục là cầu nối để đưa các tài năng trẻ từ ghế nhà trường sang môi trường làm việc chuyên nghiệp một cách vững vàng nhất.

THỦ TỤC ĐĂNG KÝ

Ứng viên gửi hồ sơ qua email thuctap@dts.com.vn, hoặc đăng ký trực tiếp tại DTS:

Trụ sở chính: Tòa nhà DTS – 287B Điện Biên Phủ, Phường 7, Quận 3, TP.HCM

Văn phòng Hà Nội: Lầu 8, Tòa nhà Sao Bắc – 04 Dã Tượng, Q. Hoàn Kiếm, HN

Hồ sơ bao gồm:

Hạn đăng ký, hết ngày 31/01/2018

Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ theo email: thuctap@dts.com.vn

Nguồn: http://www.fit.hcmus.edu.vn/vn/Default.aspx?tabid=292&newsid=10352

Leave a Reply