FIT OPEN DAY 2020: “MỘT NGÀY LÀ SINH VIÊN CÔNG NGHỆ THÔNG TIN”

Nhằm tạo điều kiện cho các học sinh được trải nghiệm về môi trường học tập và sinh hoạt của sinh viên, Khoa Công nghệ Thông tin – Trường Đại học Khoa học Tự nhiên (ĐHQG TP.HCM) tổ chức hoạt động FIT Open Day: “Một ngày là sinh viên Công nghệ Thông tin” vào ngày 26/7/2020.
Chương trình thu hút được sự quan tâm của nhiều bạn học sinh đến từ các trường THPT tại thành phố cũng như các tỉnh lân cận. Đến với FIT Open Day 2020, các bạn được tham gia các hoạt động thiết thực như:
– Giới thiệu về Khoa Công nghệ Thông tin
– Tham gia lớp học lập trình Scratch
– Giao lưu sinh viên, CLB/ Đội nhóm
– Tham quan cơ sở vật chất và Ngày hội Việc làm 2020
– Tiếp cận một số hoạt động nghiên cứu sinh viên CNTT đang thực hiện…
Các bạn cũng nhận được rất nhiều phần quà  lưu niệm ý nghĩa từ Khoa. Đặc biệt là Giấy chứng nhận tham gia hoạt động hứa hẹn ghi nhận hoạt động tích lũy đầu tiên khi các bạn trở thành sinh viên chính thức tại trường.
Thông qua chương trình, Khoa Công nghệ Thông tin hy vọng đã đem đến cho các bạn những trải nghiệm thú vị, tạo động lực giúp các bạn có được sự chuẩn bị tốt nhất về định hướng ngành nghề cũng như môi trường học tập mới, từ đó có sự chuẩn bị hành trang cần thiết trước khi bước vào kỳ thi tốt nghiệp THPT và xét tuyển Đại học trong tương lai.
Khoa Công nghệ Thông tin trân trọng gửi lời cảm ơn đến #AUF đã tài trợ và đồng hành cùng Khoa trong công tác truyền thông và tổ chức hoạt động.
Chúng tôi xin cảm ơn sự quan tâm yêu mến của các bạn học sinh đã theo dõi các thông tin hoạt động tuyển sinh của Khoa.
fit@hcmus chào đón tất cả các bạn!

Comments are closed.